Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Đánh giá về kem dưỡng trắng da Silky Veil

07:25

Là phái đẹp không ai không sử dụng mỹ phẩm, và chắc hẳn không ít lần các bạn bị lạc vào "mê hồn trận" của các loại mỹ phẩm hiện đang tràn ngập trên thị trường như mỹ phẩm Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga... cho tới các loại được sản xuất trong nước và còn có cả các loại tự chế. 

   Bản thân Kiều Anh trước đây khi đi mua các loại kem dưỡng trắng da cũng không biết nên lựa chọn loại nào vì thực sự có quá nhiều quá nhiều mặt hàng, giá thành khác nhau, và cũng không ít lần Kiều Anh do kinh nghiệm chưa có nên mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng... cũng may mà không có điều đáng tiếc nào xảy ra không thì Kiều Anh chắc cũng chẳng bao giờ dám sử dụng mỹ phẩm nữa.
Làm cách nào để lựa chọn kem dưỡng trắng da phù hợp?
Có thể nói trên thị trường hiện nay nổi bật lên một số dòng kem dưỡng trắng da của của Hàn như SNOW WHITE CREAM, của Nga như Floresan, Natura Siberica... Tuy nhiên nổi bật hơn cả là loại kem dưỡng trắng da của Nhật Bản là kem trắng da Silky Veil. Trước tới nay Kiều Anh đã thử rất nhiều loại tuy nhiên khi sử dụng đến Silky Veil thì Kiều Anh thực sự đã "bồ kết" nó.


Kem dưỡng trắng da Silky Veil có tốt không?

Ngay khi sử dụng lần đầu tiên, Kiều Anh thực sự ấn tượng với hiệu quả trắng da của nó, da mình trắng hơn trông thấy và trên hết còn giữ được vẻ tự nhiên của nó

Để cho khách quan Kiều Anh xin trích dẫn một số comment của các mẹ ở webtretho nhé ^^

 Nguyên văn bởi buncha28 
Đang có cái kem silkt veil của Nhật e cũng ham hố vì chân em đen dã man, lệch hẳn tông so với người trên ý, đợt này e oder tận 3 hộp để kết hợp đi ủ trắng xem thế nào
 Nguyên văn bởi Jas_nguyen 
Mình cũng đang dùng Silky nè bạn, 03 ngày mà 2 tay mình sáng rõ rệt lên luôn í ^^
Tại sao Silky Veil lại làm trắng da hiệu quả?
- Bearberry chiết từ lá cây, các nhà khoa học đã chứng minh Bearberry có hiệu quả cao, làm trắng da một cách ổn định, Bearberry hoạt động bằng cách chuyển melanin dư thừa thành các chất không màu và ức chế quá trình oxy hóa tyrosin (một nguyên nhân chính của việc làm thâm sắc tố da).
- EGF (một giải thưởng cấp bằng sáng chế Nobel Khoa học) - là một loại protein hoạt tính sinh học kích thích sự tăng trưởng tế bào nhanh hơn tới 8 lần.

- Fullerene (một bằng sáng chế giải Nobel khoa học) - tác dụng chống oxy hóa cao giúp loại bỏ các tế bào chết và ức chế sự hình thành melanin UVA, bảo vệ và làm sáng, có hiệu quả trong việc làm giảm dấu hiệu lão hóa như mất độ đàn hồi, đốm, nám, và sự không đồng đều của màu da.

- Natural Oil Bưởi - có chứa vitamin C và các hương liệu, tạo hương thơm cho sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng: có 2 cách để sử dụng Silky Veil
Sử dụng như một mặt nạ:
- Rửa sạch mặt rồi để khô, thoa 1 lớp kem mỏng đều lên mặt
- Massage da mặt nhẹ nhàng
- Chờ 10 phút và rửa sạch lại bằng nước mát.
Sử dụng như 1 loại kem:
- Da bạn phải sạch sẽ khô ráo, thoa đều nhẹ nhàng lên vùng da cần trắng trên cơ thể.
- Rửa sạch sau 5-10 phút và sẵn sàng để đón nhận lời khen ngợi từ mọi người nhé
Thành phần trong kem dưỡng trắng da Silky Veil:
   Titanium Oxide,Water, Dimethicone, Arctostaphylos uva-ursi leaf extract, Butylene Glycol,  Sodium Hyaluronate, Human Oligopeptide-1,Methylparaben, Hedera Helix (Ivy) Extract, Hamaelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract, Platinum Powder, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Hydrolyzed Collagen, Fullerenes, PVP, Arnica Montana Flower Extract, Polyacrylamide, Hyperricum Perfomatum Extract,  Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract, Vitis Vinifera (Grape) Leaf Extract, Bicarbonate Cellulose Gum, Laureth-7, Aluminium Hydroxide, Stearic Acid, Phenoxyethanol,  Propylparaben.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

1 nhận xét:

 

© 2013 Kiều Anh. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top