Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Hướng dẫn làm mặt nạ trắng da từ tinh bột nghệ và lòng đỏ trứng gà

09:15

   Hiii xin chào các bạn, hôm nay Kiều Anh xin giới thiệu tới các bạn phương pháp làm trắng da rất an toàn và hiệu quả mà nguyên liệu đều lấy từ thiên nhiên đó chính là tinh bột nghệ và lòng đỏ trứng gà. Quả thực đây là cách mà Kiều Anh rất hay dùng mỗi khi có thời gian rảnh, nhất là vào các buổi tối và Kiều Anh thấy hiệu quả nó mang lại thực sự rất rất rất là tuyệt vời đó.

   Trong lòng đỏ trứng gà và tinh bột nghệ có chứa các chất có tác dụng giống các loại kem chống lão hóa, làm sạch da đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm cho làn da của bạn giúp da bạn luôn mịn màng và trắng sáng hơn đó. 

   Và bây giờ là nguyên liệu và công thức để làm, thường thì Kiều Anh hay làm buổi tối vì lúc đó là thời gian rảnh và đồng thời cũng là lúc làn da của mình cần được bảo vệ nhất sau một ngày làm việc đi lại ^^, còn các bạn có thể sắp xếp thời sao sao cho hợp lý để làm nhé, cũng không tốn nhiều lắm đâu.

Nguyên liệu gồm:


Trứng gà ta
1/ Trứng gà: lựa chọn trứng gà tốt nhất các bạn nên chọn trứng gà ta vì trong trứng gà ta chưa nhiều chất mà hiệu quả nó mang lại cao hơn.

Tinh bột nghệ
2/ Tinh bột nghệ: bạn có thể lên mạng kiếm tinh bột nghệ tốt nhất là nên chọn tinh bột nghệ nguyên chất để đạt được hiệu quả cao nhất, giá bán thường giao động từ 70k-90k/1 lạng tùy từng nơi.


3/ Mặt nạ vải

-----------------------------------------------------

   Ok nguyên liệu tất cả chỉ có vậy, bước đầu tiên bạn cần làm là lọc bỏ lòng đỏ trứng gà, khâu này là khâu khó nhất vì lần đầu tiên làm Kiều Anh tính vốn vụng về nên hỏng mất mấy quả trứng liền do không biết cách, bạn có thể lọc bỏ lòng đỏ trứng rất đơn giản mà hiệu quả qua các bước dưới đây nhé:
Đập trứng
Bước 1: Đập trứng
Do đặc tính trứng gà dễ tách nhất khi để lạnh, chính vì vậy bạn nên để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1h trước khi bỏ ra đập. Trước khi đập trứng bạn nên chuẩn bi 3 bát sạch, nhớ đập trứng lên mặt phẳng thay vì đập vào cạnh bát nhé để hạn chế vụn của vỏ trứng.
Tách lòng đỏ trứng
Bước 2: Tách vỏ trứng:
Bạn cần giữ nguyên quả trứng trên 1 bát sạch sau đó từ từ tách vỏ trứng ra ở phía trên sao cho lòng trắng trứng có thể chảy xuống dưới.

Bước 3: Tách lòng trắng trứng
   Để tách lòng trắng trứng, bạn hãy nhẹ nhàng chuyển lòng đỏ từ nửa vỏ trứng này sang nửa vỏ trứng kia, thao tác nhiều lần sao cho lòng trắng trứng từ từ rớt xuống dưới chỉ còn lòng đỏ được giữ lại. bạn cần lưu ý khi tách lòng trắng trứng nhớ để khe hở nhỏ sao cho lòng trắng có thể rơi xuống dưới, cẩn thận với vỏ nhọn của trứng có thể làm vỡ lòng đỏ nhé.
Tinh bột nghệ trộn lòng đỏ trứng gà
   Sau khi tách được lòng đỏ riêng khỏi lòng trắng, bạn trộn 1 lòng đỏ trứng với 2 muỗng tinh bột nghệ, nhớ trộn đều tay sao cho tinh bột hòa đều vào lòng đỏ trứng gà tạo ra hỗn hợp sền sệt nhé.


Đắp mặt nạ
  Khi đã được hợp chất mong muốn, bạn nằm xuống và đắp hỗn hợp đều lên da rồi lấy mặt nạ vải đắp lên trên cùng, để khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt trong lần dùng đầu tiên đó.

   Vậy là xong, bạn có thấy đơn giản không nào? Các bạn cố gắng mỗi ngày làm 1 lần nhé, tốt nhất làm vào buổi tối như Kiều Anh vì lúc đó chúng ta vừa có thời gian rảnh và cũng là lúc da bạn cần được chăm sóc nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy comment phía dưới nhé, Kiều Anh rất vui vì được tư vấn cho các bạn đấy.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Kiều Anh. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top